อาชีพเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เป็นอาชีพหนึ่งที่ช่วยในเรื่องของการดูแลความปลอดภัยโดยรวม ลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยทางชีวิตและทรัพย์สินทั้งของผู้คนและสถานที่ ทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องมีสวัสดิการขั้นพื้นฐาน และสวัสดิการที่มีความเกี่ยวข้องกับหน้าที่การรักษาความปลอดภัย แล้ว สวัสดิการ รปภ ขั้นพื้นฐาน มีอะไรบ้าง สวัสดิการของการเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย Premium Group มีอะไรที่โดดเด่นบ้าง
เหตุผลความสำคัญของสวัสดิการ รปภ
เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน เพราะสุขภาพที่แข็งแรง เป็นสิ่งสำคัญและส่งผลให้เจ้าหน้าที่สามารถปฏิบัติงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยเฉพาะสวัสดิการประกันสังคม การรักษาพยาบาล ทำให้ความเป็นอยู่ของเจ้าหน้าที่ดีขึ้นด้วยเช่นกัน
เพื่อประสิทธิภาพในการทำหน้าที่ เมื่อสวัสดิการครบถ้วน ก็ทำให้เจ้าหน้าที่มีสุขภาพและมีแรงจูงใจ มุ่งมั่นต่อบทบาทหน้าที่มากขึ้น
ดึงดูดเจ้าหน้าที่ใหม่ ๆ เพราะสวัสดิการที่ดีและหลากหลาย จะรักษาพนักงานที่มีอยู่และช่วยดึงดูดผู้สมัครเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยใหม่ ๆ ได้เช่นกัน
เพื่อความถูกต้องตามกฎหมาย เพราะสวัสดิการ โดยเฉพาะประกันสังคม เป็นสวัสดิการอย่างหนึ่งที่แรงงานหรือพนักงานเอกชนต้องมีทุกคน
เพื่อความปลอดภัย เพราะหน้าที่รักษาความปลอดภัยมีหน้าที่หลายอย่างที่อาจมีความเสี่ยงต่อร่างกายและจิตใจ ทำให้สวัสดิการที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ
เป็นขวัญและกำลังใจให้กับพนักงาน เมื่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมีสวัสดิการที่ดี ก็มีแนวโน้มที่พนักงานจะมีทัศนคติเชิงบวก ทั้งต่อบริษัทรักษาความปลอดภัยที่ตัวเองอยู่และการปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มประสิทธิภาพ และทำให้สภาพแวดล้อมการทำงานดีขึ้นได้
ช่วยจัดการความเสี่ยง ประกันสังคม หรือประกันสุขภาพต่าง ๆ จะช่วยลดปัญหาด้านสุขภาพ ทำให้พนักงานไม่จำเป็นต้องเสียค่ารักษาแพง ๆ ด้วยตัวเอง
สวัสดิการ รปภ ขั้นพื้นฐาน มีอะไรบ้าง?
สวัสดิการ รปภ ขั้นพื้นฐานในแต่ละบริษัทรักษาความปลอดภัยอาจแตกต่างกันออกไป แต่สวัสดิการขั้นพื้นฐานที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยควรได้รับ จะมีดังนี้
- ค่าจ้าง ที่เป็นธรรมตามกฎหมายแรงงาน และเบี้ยเลี้ยงหากทำงานล่วงเวลา เพิ่มกะหรือทำงานในช่วงวันหยุด
- เงินเบิก ในกรณีฉุกเฉิน
- วันหยุดพักผ่อนประจำปี หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ 13 วันต่อปี
- ประกันสังคม ที่มีความครอบคลุมทางด้านการรักษาพยาบาลและการชดเชยกรณีเจ็บป่วย
- ชุดยูนิฟอร์มและอุปกรณ์ด้านการรักษาความปลอดภัย ที่บริษัทมีแบบยูนิฟอร์มประจำบริษัท และมีอุปกรณ์ป้องกัน อุปกรณ์ด้านการรักษาความปลอดภัยเตรียมไว้ให้
- การฝึกอบรมและพัฒนาศักยภาพของพนักงาน เช่น การฝึกอบรมใช้เครื่องมือด้านการรักษาความปลอดภัย เครื่องมือในการสื่อสาร การฝึกป้องกันตัวเอง รวมถึงการฝึกอบรมการปฐมพยาบาลเบื้องต้น
- ประกันชีวิต เพราะเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมีความเสี่ยงหลายด้าน
- โบนัส สำหรับการทำงานที่ดีเยี่ยม หรือมีความภักดีต่อบริษัท
- ที่พัก หรือบ้านพักส่วนกลางที่ใกล้กับหน่วยงานที่สามารถเดินทางได้สะดวก
สวัสดิการ รปภ ของบริษัท Premium Group มีอะไรบ้าง?
หลายคนที่อยากเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก็คงอยากได้สวัสดิการที่ดีและครบถ้วน การสมัครเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัท Premium Group มีสวัสดิการ รปภ อะไรบ้างที่โดดเด่น?
- มีเงินเบิกทุกวัน วันละ 200 บาท ตลอดอายุงานและไม่มีดอกเบี้ย
- เงินเดือนออกเดือนละ 2 ครั้ง วันที่ 1 และวันที่ 16
- มีบ้านพักส่วนกลางใกล้หน่วยงาน สามารถเดินทางได้สะดวก
- ทำงานควงเวร (2 กะในวันเดียว) จ่ายเงินสดและจ่ายเต็ม
- มีเงินเบิกฉุกเฉินพิเศษ (ค่าเช่าบ้าน ค่าใช้จ่ายส่วนตัว) ตลอดอายุงานและไม่มีดอกเบี้ย
- วันหยุดนักขัตฤกษ์ 13 วันต่อปี ไม่มีทดลองงาน
- ทำประกันสังคมให้ทุกคน สามารถรักษาพยาบาลได้ฟรี
- มีอาหารและห้องพักฟรี ระหว่างช่วงอบรม
- มีอบรมเบื้องต้น
- แนะนำคนมาสมัครงาน มีค่านำพาให้ 1,000 บาท
- ซื้อชุด 1 ชุด ฟรี 1 ชุด และแจกฟรีปีละ 1 ชุด
สรุป สวัสดิการ รปภ เป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่ง ทั้งเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ รปภ เป็นอาชีพหนึ่งที่มีความเสี่ยงต่อชีวิตและทรัพย์สินสูง ทำให้สวัสดิการขั้นพื้นฐาน ครอบคลุม และสวัสดิการเสริมต่าง ๆ ที่จะช่วยให้พนักงานมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี เป็นสิ่งที่เราคำนึงถึงเสมอ
หากสนใจสมัครเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกับทาง Premium Group สามารถโทรได้ที่ 088-553-4713
อ่านบทความเพิ่มเติม :
คุณสมบัติ รปภ ตามกฎหมาย สิ่งจำเป็นเพื่อความปลอดภัยสูงสุด
ใบอนุญาต รปภ มีอะไรบ้าง ความน่าเชื่อถือในการรักษาความปลอดภัย