เหตุผลที่เลือกเรา
WHY OUR CUSTOMER CHOOSE US ?
เหตุผลที่เลือกใช้บริการกับเรา
บริษัทรักษาความปลอดภัย พรีเมี่ยม กรุ๊ป จำกัด ได้วางระบบการบริหารงานตั้งแต่การคัดเลือกบุคลากร การตรวจสอบประวัติอาชญากรรม การฝึกอบรม การตรวจสอบความพร้อมก่อนลงหน้างาน และการบริหารหลังการขาย อาทิเช่น การปฏิบัติตามคู่มือการให้บริการรักษาความปลอดภัย การเข้าตรวจของหัวหน้าสายตรวจ การเข้าฝึกของฝ่ายฝึกอบรม การเข้าพบผู้ว่าจ้างของระดับบริการ รวมถึงการประเมินการปฏิบัติหน้าที่ ดังนั้นลูกค้าทุกท่านจึงมั่นใจได้ว่า ระบบการบริหารงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทฯ มีขั้นตอนและการควบคุมให้เป็นไปตามมาตรฐาน ISO 9001:2015 เพื่อประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้าสูงสุด
” WE PROVIDE FOR OUR CUSTOMERS “
สิ่งที่มอบให้กับลูกค้าทุกท่าน
ทีมงาน “พรีเมียมการ์ด” ขอสัญญาว่าจะดูแลหน่วยงานของท่านให้ดีที่สุด หากท่านไว้วางใจในทีมงานของบริษัทฯ ให้ดูแลรักษาความปลอดภัย ณ หน่วยงานของท่าน บริษัทฯ มั่นใจว่าเรามีดี ที่ใช้เป็นเหตุผลให้ท่านเลือกตัดสินใจ ดังนี้
- มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริการตลอด 365 วัน (ไม่มีจัดจุดขาด)
- เจ้าหน้าที่ทุกคนเป็นคนไทย มีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานที่บริษัทฯ กำหนด
- เจ้าหน้าที่ทุกคนผ่านการตรวจประวัติอาชญากรรมทุกคน
- เจ้าหน้าที่ทุกคนผ่านการฝึกอบรมตามหลักสูตร พ.ร.บ.ธุรกิจรักษาความปลอดภัย 2558
- กำหนดวันลงพื้นที่ลงงานชัดเจน และสามารถลงงานตามวันและเวลาที่กำหนด
- บริษัทจะมีการวางระบบรักษาความปลอดภัยให้กับหน่วยงานทุกหน่วยงาน
- มีสายตรวจเข้าตรวจพื้นที่อย่างน้อย 3 ครั้ง/สัปดาห์
- มีครูฝึก/ฝ่ายปฏิบัติการ เข้าฝึกในพื้นที่อย่างเป็นทางการ อย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง
- มีครูฝึก/ฝ่ายปฏิบัติการ เข้าฝึกในพื้นที่อย่างเป็นทางการ อย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง
- ตรวจถังดับเพลิงให้ทุกเดือน
- สุ่มตรวจสารเสพติดพนักงานรักษาความปลอดภัย
- ฝึกดับเพลิงให้ รปภ. อย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง, อบรมให้ทีมงานผู้ว่าจ้าง ฟรี! ปีละ 1 ครั้ง
- มีฝ่ายบริหารเข้าพบ เพื่อรับนโยบายการทำงาน และสอบถามปัญหาเกี่ยวกับหน้างานอย่างน้อย เดือนละ 1 ครั้ง
- มีการประเมินผลการทำงาน และควบคุมการทำงานให้เป็นไปตามหน้าที่ปฏิบัติตลอดสัญญาว่าจ้าง
- ช่วยเหลือผู้ว่าจ้างด้านอื่น ๆ ตามความเหมาะสม
- ทรัพย์สินของท่าน จะได้รับความปลอดภัยสูงสุด
ทีมงานมืออาชีพ
“พรีเมี่ยมการ์ด” คัดสรรพนักงานรักษาความปลอดภัยมืออาชีพเพื่อให้บริการแก่ลูกค้า บริษัท มีการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับเจ้าหน้าที่ มีทีมงานบริหาร และฝ่ายปฏิบัติการ ดูแลหลังการขาย ตลอดอายุสัญญา
การอบรมการป้องกัน และระงับอัคคีภัย
ฟรี! ปีละ 1 ครั้ง (กรณีมีการจ้าง 8 คนขึ้นไป)
อุปกรณ์รักษาความปลอดภัย
มีเทคโนโลยีความปลอดภัยของตนเอง
เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยให้มีประสิทธิภาพสูงสุด
JUST-iD visitor
ระบบบันทึกผู้มาติดต่อพื้นที่
Visitor Management System
- อ่านข้อมูลจากบัตรประชาชน
- อ่านข้อมูลจากใบขับขี่
- ถ่ายรูปประกอบการเข้า-ออก
- เรียกดุข้อมูลออนไลน์
- คำนวนค่าจอดรถในพื้นที่ได้
- ทำระบบ E-Stamp ได้
- ทำระบบ Back List ได้
- ลงทะเบียนขอเข้าพื้นที่
- ทำระบบบัตรสมาชิกได้
- ถอดข้อมูลออกเป็นไฟล์ Excel
- แถมให้ฟรี(จ้าง 8 คนขึ้นไป)
การควบคุมด้านคุณภาพ ฟรี!
โทรศัพท์มือถือพร้อมอินเตอร์เน็ตเพื่อการสื่อสาร รายงานเหตุการณ์ประจำวัน พร้อมโทรศัพท์ติดต่อได้ 24 ชั่วโมง
ความปลอดภัยด้าน อาคารสถานที่ ฟรี!
จ้าง 6 คนขึ้นไป แถมกรวยจราจรป้องกันการเข้าพื้นที่โดยไม่ได้รับอนุญาต(ตามข้อตกลง)
การติดต่อสื่อและประสานงาน ฟรี!
การติดต่อสื่อและประสานงานด้วยวิทยุสื่อสาร เกรด A ตามความต้องการ พร้อมการซ่อมบำรุงฟรีตลอดอายุการใช้งาน
9 เหตุผลที่ต้องเลือก Premium Guard ให้บริการด้านความปลอดภัย
การจ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจากบริษัทรักษาความปลอดภัยที่มีความน่าเชื่อถือ เป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก บริษัทฯ มองว่าความเป็นมืออาชีพ เป็นสิ่งสำคัญอย่างมากที่จะทำให้งานการรักษาความปลอดภัยมีประสิทธิภาพมากที่สุด รวม 9 เหตุผลที่ท่านต้องเลือก “ Premium Guard “
1 . ประสบการณ์ในการบริหารงานรักษาความปลอดภัยกว่า 12 ปี
บริษัทรักษาความปลอดภัย พรีเมี่ยม กรุ๊ป จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2556 มีทีมงานบริหารภายในกว่า 30 คน ในปัจจุบัน บริษัทฯ มีพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ขึ้นตรงกับบริษัทฯ ถึง 800 นาย ตลอดระยะเวลากว่า 12 ปี ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า บริษัทฯ มีคุณภาพ มีความเป็นมืออาชีพเพียงพอต่อการให้บริการรักษาความปลอด ณ หน่วยงานของท่าน
2 . นำระบบมาตรฐานสากล ISO 9001:2015 เพื่อควบคุมการบริหารงานทุกขั้นตอน
เพื่อความมีมาตรฐานของการทำงานทุกขั้นตอน และสามารถตรวจสอบได้ บริษัทฯ จึงนำระบบมาตรฐาน ISO 9001:2015 มาใช้ในการควบคุมการทำงานเพื่อให้ทุกส่วนงาน มีมาตรฐาน สามารถตรวจสอบการทำงานได้ว่าเป็นไปตามที่กำหนดไว้หรือไม่ ซึ่งปัจจุบันทีมงานทุกคน สามารถปฏิบัติได้ตรงตามมาตรฐาน ผ่าน Audit ทุกปี นี่คืออีกหนึ่งเครื่องมือการันตีคุณภาพในการให้บริการ
3 . มีศูนย์ฝีกอบรม รปภ. ก่อนเข้าปฏิบัติหน้าที่
“ศูนย์ฝึกคลองเจ้าคุณสิงห์” เป็นศูนย์ฝึกอบรมรับอนุญาตตามกฎหมาย และเป็นศูนย์ฝึกเพื่อใช้สำหรับฝึกอบรมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของทางบริษัทฯ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทฯ จะเข้ารับการอบรมเป็นเวลาจำนวน 40 ชั่วโมง 4 วัน หลังจากฝึกอบรมเสร็จ เจ้าหน้าที่จะได้เอกสารผ่านการฝึกอบรม (ภธ.12) เพื่อประกอบการยืนขอเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยรับอนุญาติ(ภธ.7) ดังนั้นลูกค้าทุกท่านสามารถมั่นใจได้ว่า พนักงานทุกคน ก่อนส่งลงปฏิบัติหน้าที่ ณ หน่วยงาน จะผ่านการฝึกอบรม ตามมาตรฐานของบริษัทฯ ทุกคน
4 . คัดสรรบุคลากรที่เหมาะสมกับอาชีพรักษาความปลอดภัย
การสรรหาบุคลากรเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพื่อให้บริษัทฯ มีพนักงานที่มีคุณภาพ บริษัทฯ มีการกำหนดคุณสมบัติและลักษณะต้องห้ามที่ชัดเจน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ทุกคนจะต้องผ่านการสัมภาษณ์ และการทดสอบ บริษัทฯ จะเข้มงวดกับการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เพื่อให้ผู้ว่าจ้างสามารถมั่นใจได้ว่า เจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยของเรานั้น ไม่มีประวัติอาชญากรรม และเหมาะสมสำหรับการทำหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับธุรกิจของท่าน
5 . มีการวางระบบรักษาความปลอดภัยก่อนการให้บริการ
บริษัทฯ จะวางระบบรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ก่อนการให้บริการ เพื่อจะให้เจ้าหน้าที่ รปภ. ปฏิบัติหน้าที่ได้ตามระบบที่วางไว้ อาทิเช่น
- จุดประจำของเจ้าหน้าที่ รปภ.
- การเปลี่ยนผลัด หรือการพักเบรค
- การเดินลาดตระเวนในพื้นที่
- การนำเทคโนโลยีมาใช้ ณ จุดต่าง ๆ
- การจัดการพื้นที่จอดรถ
- การบริหารจัดการผู้มาติดต่อ
- การตรวจค้น บุคคล, ยานพาหนะ
- การระงับเหตุฉุกเฉิน
- การติดต่อ ประสานงาน
- อื่น ๆ
6 . นำเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยมาร่วม เพื่อความปลอดภัยที่มากกว่า
บริษัทฯ ได้ผลิต และนำเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัย มาส่งเสริมให้การบริการรักษาความปลอดภัยมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยที่ผู้ว่าจ้างไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม และบริษัทมีการฝึกอบรมพนักงานให้สามารถใช้งานอุปกรณ์ได้อย่างเชี่ยวชาญ ทั้งระบบกล้องวงจรปิด ระบบบันทึกผู้มาติดต่อ ระบบตรวจจุดออนไลน์ กล้องตรวจจับใบหน้า กล้องบันทึกแบบพกพา แอพพลิเคชั่นในการรายงานเหตุการณ์ เป็นต้น บริษัทฯ มั่นใจว่าเทคโนโลยีที่บริษัทฯ นำมาใช้ในพื้นที่ จะส่งเสริมให้พื้นที่มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น
7 . มีบริการหลังการขายอย่างเป็นระบบ
บริษัทฯ มีบริการหลังการขายอย่างเป็นระบบ จากทีมงานหลายส่วนงาน เช่น ฝ่ายบริหาร สายตรวจ ครูฝึก ฝ่ายออดิจ และอื่น ๆ ตามมาตรฐานการให้บริการ ดังนี้
- สายตรวจ กลางวัน – กลางคืน เข้าตรวจพื้นที่ 3 -5 ครั้งต่อสัปดาห์(สุ่มตรวจ)
- ครูฝึกเข้าฝึกอบรมอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง ตามมาตรฐานวิชาการฝึกอบรม
- ฝ่ายบริหารเข้าพบผู้ว่าจ้างอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง หรือตามการเรียกขอโดยทันที
วัตถุประสงค์หลักเพื่อการเข้าไปให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ รปภ. การตรวจสอบการทำงานว่าเป็นไปตามมาตรฐานหรือไม่ รวมถึง การเข้ารับฟังนโยบาย หรือคำร้องเรียนจากผู้ว่าจ้าง เพื่อให้การบริการมีประสิทธิภาพสูงสุด
8 . ติดต่อประสานงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง
บริษัทฯ ได้จัดตั้งศูนย์บัญชาการ เพื่อรองรับเหตุการณ์ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ และผู้ว่าจ้าง รวมถึงการเข้าระงับเหตุฉุกเฉินที่มีโอกาสเกิดได้ตลอดเวลา หากมีการเรียกขอความช่วยเหลือ บริษัทฯ มีทีมงานสแตนบาย เพื่อช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง
9 . ทำหน้าที่ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ และเชื่อถือได้
บริษัทฯ และพนักงานทุกคนสัญญาว่า จะตั้งใจทำหน้าที่ของตนเอง ให้เต็มประสิทธิภาพ ให้สมกับที่ผู้ว่าจ้าง ให้ความเชื่อมั่นในด้านการรักษาความปลอดภัย พนักงานทุกคน จะทุ่มเท ตั้งใจ เพื่อให้ ชีวิต และทรัพย์สินของท่านมีความปลอดภัยสูงสุด นี่คือคำมั่นสัญญา