02 115 0526 – 7

063-370-8777

การจะจ้าง รปภ คอยทำหน้าที่ของ รปภ รักษาความปลอดภัยให้กับทรัพย์สิน สถานที่ หรือเพื่อทำหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยโดยรวม การจ้างกับบริษัทรักษาความปลอดภัย จะได้ประโยชน์และได้คุณภาพมากกว่าหลายเท่าด้วยหลากหลายเหตุผล ในบทความนี้ เราจะมาอธิบายว่าการจ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกับ บริษัท รปภ ดีอย่างไร แตกต่างจากการรับสมัคร รปภ หรือการจ้างแบบทั่วไปอย่างไร เรามีคำตอบ

7 เหตุผลที่ควรจ้าง รปภ กับบริษัท รปภ

การจ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกับบริษัท รปภ จะมีข้อดีและประโยชน์หลายอย่าง เพื่อการรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ มีความเป็นมืออาชีพ ข้อดีและประโยชน์ต่าง ๆ จะมีดังนี้

1. เจ้าหน้าที่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดี

พนักงานทุกคน ก่อนที่จะบรรจุและให้บริการรักษาความปลอดภัยได้ จำเป็นต้องมีการอบรม รปภ เป็นอย่างดี เพื่อให้สามารถรับมือกับสถานการณ์ด้านความปลอดภัยได้ครบทุกรูปแบบ ตั้งแต่การลาดตระเวน การใช้เทคโนโลยีด้านความปลอดภัย รวมถึงการรับมือกับสถานการณ์ฉุกเฉินให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้แต่ตอนเข้าประจำหน้าที่ เจ้าหน้าที่จะได้รับการฝึกอบรมเพิ่มเติมอีกด้วยเช่นกัน

2. มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้านความปลอดภัย

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจากบริษัท มักจะมีประสบการณ์การทำงานที่หลากหลายในสภาพแวดล้อมต่าง ๆ เช่น การรักษาความปลอดภัยโรงแรม คอนโด โกดัง สำนักงาน คลังสินค้า ฯลฯ และเจ้าหน้าที่จะมีทักษะในการประเมินความเสี่ยง เพื่อให้สามารถรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี

3. มีความรับผิดชอบสูงและถูกต้องตามกฎหมาย

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทุกคนจะมีคุณสมบัติ รปภ ตามกฎหมายทุกคน และเราก็ให้ความสำคัญในการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมอย่างมาก เพื่อให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยขาวสะอาด ถูกต้องตามกฎหมาย มีใบอนุญาต รปภ กันทุกคน

4. มีความยืดหยุ่นเรื่องของเวลา มีเจ้าหน้าที่สับเปลี่ยนกะตลอด

ผู้จ้างสามารถเลือกเวลาการเข้างานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้ ไม่ว่าจะเป็นกะเช้าหรือกะกลางคืน หรือลงเวลาได้ตามที่ต้องการ รวมถึงการจ้างเป็นสัญญาระยะยาวหรือระยะสั้น บริษัท รปภ ของเรามีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริการตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน

จ้าง รปภ กับ บริษัท รปภ

5. ลดภาระหน้าที่ในการหาเจ้าหน้าที่ด้วยตัวเอง

เพราะบริษัทรักษาความปลอดภัยจะทำการคัดกรองเจ้าหน้าที่ที่มาสมัคร มีการจัดหาบุคคลที่เหมาะกับการทำหน้าที่รักษาความปลอดภัย ทำการตรวจสอบประวัติ และคอยจัดกำหนดการต่าง ๆ ในการว่าจ้าง ช่วยให้ผู้ว่าจ้างประหยัดเวลาและไม่ต้องคัดสรรบุคลากรด้วยตัวเอง และบริษัทจะมีหน้าที่ส่งสายตรวจ รปภ เข้าประจำพื้นที่สังเกตการณ์การทำงานของเจ้าหน้าที่อยู่เป็นประจำ เพื่อให้มั่นใจได้ถึงคุณภาพการทำงานและความเป็นมืออาชีพในการทำหน้าที่

6. มีอุปกรณ์และเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย

การจ้างเจ้าหน้าที่จากบริษัท รปภ จะมีอุปกรณ์ รปภ ติดตัวไปให้เลยโดยที่ไม่จำเป็นต้องซื้อเอง นอกจากนี้ก็สามารถติดตั้งระบบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม รวมถึงมีระบบตรวจคนเข้า-ออกพื้นที่ด้วยเช่นกัน ซึ่งอุปกรณ์หรือเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยบางอย่างจะมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง การจ้างเจ้าหน้าที่จากบริษัทจะช่วยลดภาระการเงินตรงนี้ลงไปได้เยอะมาก

7. ตอบสนองกับสถานการณ์ได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะมีหน้าที่ในการตอบสนองต่อเหตุการณ์ฉุกเฉิน ไม่ว่าจะเป็นเหตุเพลิงไหม้ เหตุฉุกเฉินทางการแพทย์ รวมถึงการระงับเหตุด้านต่าง ๆ ซึ่งการจ้างเจ้าหน้าที่กับบริษัทรักษาความปลอดภัยจะทำให้มั่นใจได้ว่าเจ้าหน้าที่ทุกคนจะมีคุณภาพ ประสบการณ์ มาจากการฝึกอบรม รปภ ไม่ต้องกังวลว่าเจ้าหน้าที่จะไม่สามารถตอบสนองต่อสถานการณ์ต่าง ๆ

การจ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกับบริษัท รปภ พรีเมี่ยม กรุ๊ป จำกัด จะเป็นตัวเลือกที่ดีให้กับท่าน เพราะเราใส่ใจในเรื่องของคุณภาพการทำงานโดยเฉพาะงานด้านการรักษาความปลอดภัย มั่นใจได้ว่าเจ้าหน้าที่ของเราจะปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เราพร้อมให้บริการด้วยจำนวนพนักงานกว่า 400 คนตลอด 24 ชั่วโมง


อ่านบทความเพิ่มเติม :

ยามกับรปภ ต่างกันไหม แตกต่างกันอย่างไร หรือเป็นแค่ชื่อเรียก

7 หน้าที่ รปภ กลางคืน ทำอะไรบ้าง เพื่อความปลอดภัยยามวิกาล

กฎระเบียบ รปภ ทั่วไป อะไรที่เจ้าหน้าที่ต้องยึดถือปฏิบัติตาม

อีเมลหาเรา
พูดคุยผ่าน Line
โทรหาเรา