02 115 0526 – 7

063-370-8777

เหตุผลที่เลือกเรา

WHY OUR CUSTOMER CHOOSE US ?

เหตุผลที่เลือกใช้บริการกับเรา

                  บริษัทรักษาความปลอดภัย พรีเมี่ยม กรุ๊ป จำกัด ได้วางระบบการบริหารงานตั้งแต่การคัดเลือกบุคลากร การตรวจสอบประวัติอาชญากรรม การฝึกอบรม การตรวจสอบความพร้อมก่อนลงหน้างาน และการบริหารหลังการขาย อาทิเช่น การปฏิบัติตามคู่มือการให้บริการรักษาความปลอดภัย การเข้าตรวจของหัวหน้าสายตรวจ การเข้าฝึกของฝ่ายฝึกอบรม การเข้าพบผู้ว่าจ้างของระดับบริการ รวมถึงการประเมินการปฏิบัติหน้าที่ ดังนั้นลูกค้าทุกท่านจึงมั่นใจได้ว่า ระบบการบริหารงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทฯ มีขั้นตอนและการควบคุมให้เป็นไปตามมาตรฐาน ISO 9001:2015 เพื่อประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้าสูงสุด

” WE PROVIDE FOR OUR CUSTOMERS “

สิ่งที่มอบให้กับลูกค้าทุกท่าน

                ทีมงาน “พรีเมียมการ์ด” ขอสัญญาว่าจะดูแลหน่วยงานของท่านให้ดีที่สุด หากท่านไว้วางใจในทีมงานของบริษัทฯ ให้ดูแลรักษาความปลอดภัย ณ หน่วยงานของท่าน บริษัทฯ มั่นใจว่าเรามีดี ที่ใช้เป็นเหตุผลให้ท่านเลือกตัดสินใจ ดังนี้

  • มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริการตลอด 365 วัน (ไม่มีจัดจุดขาด)
  • เจ้าหน้าที่ทุกคนเป็นคนไทย มีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานที่บริษัทฯ กำหนด
  • เจ้าหน้าที่ทุกคนผ่านการตรวจประวัติอาชญากรรมทุกคน
  • เจ้าหน้าที่ทุกคนผ่านการฝึกอบรมตามหลักสูตร พ.ร.บ.ธุรกิจรักษาความปลอดภัย 2558
  • กำหนดวันลงพื้นที่ลงงานชัดเจน และสามารถลงงานตามวันและเวลาที่กำหนด
  • บริษัทจะมีการวางระบบรักษาความปลอดภัยให้กับหน่วยงานทุกหน่วยงาน
  • มีสายตรวจเข้าตรวจพื้นที่อย่างน้อย 3 ครั้ง/สัปดาห์
  • มีครูฝึก/ฝ่ายปฏิบัติการ เข้าฝึกในพื้นที่อย่างเป็นทางการ อย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง
  • มีครูฝึก/ฝ่ายปฏิบัติการ เข้าฝึกในพื้นที่อย่างเป็นทางการ อย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง
    • ตรวจถังดับเพลิงให้ทุกเดือน
    • สุ่มตรวจสารเสพติดพนักงานรักษาความปลอดภัย
    • ฝึกดับเพลิงให้ รปภ. อย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง, อบรมให้ทีมงานผู้ว่าจ้าง ฟรี! ปีละ 1 ครั้ง
    • มีฝ่ายบริหารเข้าพบ เพื่อรับนโยบายการทำงาน และสอบถามปัญหาเกี่ยวกับหน้างานอย่างน้อย เดือนละ 1 ครั้ง
    • มีการประเมินผลการทำงาน และควบคุมการทำงานให้เป็นไปตามหน้าที่ปฏิบัติตลอดสัญญาว่าจ้าง
    • ช่วยเหลือผู้ว่าจ้างด้านอื่น ๆ ตามความเหมาะสม
    • ทรัพย์สินของท่าน จะได้รับความปลอดภัยสูงสุด

      ทีมงานมืออาชีพ

      “พรีเมี่ยมการ์ด” คัดสรรพนักงานรักษาความปลอดภัยมืออาชีพเพื่อให้บริการแก่ลูกค้า บริษัท มีการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับเจ้าหน้าที่ มีทีมงานบริหาร และฝ่ายปฏิบัติการ ดูแลหลังการขาย ตลอดอายุสัญญา

       

      การอบรมการป้องกัน และระงับอัคคีภัย

      ฟรี! ปีละ 1 ครั้ง (กรณีมีการจ้าง 8 คนขึ้นไป)

      อุปกรณ์รักษาความปลอดภัย

      มีเทคโนโลยีความปลอดภัยของตนเอง

      เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

      JUST-iD visitor
      ระบบบันทึกผู้มาติดต่อพื้นที่
      Visitor Management System

      • อ่านข้อมูลจากบัตรประชาชน
      • อ่านข้อมูลจากใบขับขี่
      • ถ่ายรูปประกอบการเข้า-ออก
      • เรียกดุข้อมูลออนไลน์
      • คำนวนค่าจอดรถในพื้นที่ได้
      • ทำระบบ E-Stamp ได้
      • ทำระบบ Back List ได้
      • ลงทะเบียนขอเข้าพื้นที่
      • ทำระบบบัตรสมาชิกได้
      • ถอดข้อมูลออกเป็นไฟล์ Excel
      • แถมให้ฟรี(จ้าง 8 คนขึ้นไป)
      !

      การควบคุมด้านคุณภาพ ฟรี!

      โทรศัพท์มือถือพร้อมอินเตอร์เน็ตเพื่อการสื่อสาร รายงานเหตุการณ์ประจำวัน พร้อมโทรศัพท์ติดต่อได้ 24 ชั่วโมง

      ความปลอดภัยด้าน อาคารสถานที่ ฟรี!

      จ้าง 6 คนขึ้นไป แถมกรวยจราจรป้องกันการเข้าพื้นที่โดยไม่ได้รับอนุญาต(ตามข้อตกลง)

      การติดต่อสื่อและประสานงาน ฟรี!

      การติดต่อสื่อและประสานงานด้วยวิทยุสื่อสาร เกรด A ตามความต้องการ พร้อมการซ่อมบำรุงฟรีตลอดอายุการใช้งาน

      บริษัทรักษาความปลอดภัย

      9 เหตุผลที่ต้องเลือก Premium Guard ให้บริการด้านความปลอดภัย

      การจ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจากบริษัทรักษาความปลอดภัยที่มีความน่าเชื่อถือ เป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก บริษัทฯ มองว่าความเป็นมืออาชีพ เป็นสิ่งสำคัญอย่างมากที่จะทำให้งานการรักษาความปลอดภัยมีประสิทธิภาพมากที่สุด รวม 9 เหตุผลที่ท่านต้องเลือก “ Premium Guard “

      1 . ประสบการณ์ในการบริหารงานรักษาความปลอดภัยกว่า 12 ปี

      บริษัทรักษาความปลอดภัย พรีเมี่ยม กรุ๊ป จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2556 มีทีมงานบริหารภายในกว่า 30 คน ในปัจจุบัน  บริษัทฯ มีพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ขึ้นตรงกับบริษัทฯ ถึง 800 นาย ตลอดระยะเวลากว่า 12 ปี ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า บริษัทฯ มีคุณภาพ มีความเป็นมืออาชีพเพียงพอต่อการให้บริการรักษาความปลอด ณ หน่วยงานของท่าน

      บริษัทรักษาความปลอดภัย

      2 . นำระบบมาตรฐานสากล ISO 9001:2015 เพื่อควบคุมการบริหารงานทุกขั้นตอน

      เพื่อความมีมาตรฐานของการทำงานทุกขั้นตอน และสามารถตรวจสอบได้ บริษัทฯ จึงนำระบบมาตรฐาน ISO 9001:2015 มาใช้ในการควบคุมการทำงานเพื่อให้ทุกส่วนงาน มีมาตรฐาน สามารถตรวจสอบการทำงานได้ว่าเป็นไปตามที่กำหนดไว้หรือไม่ ซึ่งปัจจุบันทีมงานทุกคน สามารถปฏิบัติได้ตรงตามมาตรฐาน ผ่าน Audit ทุกปี นี่คืออีกหนึ่งเครื่องมือการันตีคุณภาพในการให้บริการ

      3 . มีศูนย์ฝีกอบรม รปภ. ก่อนเข้าปฏิบัติหน้าที่

      “ศูนย์ฝึกคลองเจ้าคุณสิงห์” เป็นศูนย์ฝึกอบรมรับอนุญาตตามกฎหมาย และเป็นศูนย์ฝึกเพื่อใช้สำหรับฝึกอบรมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของทางบริษัทฯ  เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทฯ จะเข้ารับการอบรมเป็นเวลาจำนวน 40 ชั่วโมง 4 วัน หลังจากฝึกอบรมเสร็จ เจ้าหน้าที่จะได้เอกสารผ่านการฝึกอบรม (ภธ.12) เพื่อประกอบการยืนขอเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยรับอนุญาติ(ภธ.7) ดังนั้นลูกค้าทุกท่านสามารถมั่นใจได้ว่า พนักงานทุกคน ก่อนส่งลงปฏิบัติหน้าที่ ณ หน่วยงาน จะผ่านการฝึกอบรม ตามมาตรฐานของบริษัทฯ ทุกคน

      อบรม รปภ

      4 . คัดสรรบุคลากรที่เหมาะสมกับอาชีพรักษาความปลอดภัย

        การสรรหาบุคลากรเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพื่อให้บริษัทฯ มีพนักงานที่มีคุณภาพ บริษัทฯ มีการกำหนดคุณสมบัติและลักษณะต้องห้ามที่ชัดเจน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย  ทุกคนจะต้องผ่านการสัมภาษณ์ และการทดสอบ บริษัทฯ จะเข้มงวดกับการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เพื่อให้ผู้ว่าจ้างสามารถมั่นใจได้ว่า เจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยของเรานั้น ไม่มีประวัติอาชญากรรม และเหมาะสมสำหรับการทำหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับธุรกิจของท่าน

      ชุดพนักงาน รปภ

      5 . มีการวางระบบรักษาความปลอดภัยก่อนการให้บริการ

      บริษัทฯ จะวางระบบรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ก่อนการให้บริการ เพื่อจะให้เจ้าหน้าที่ รปภ. ปฏิบัติหน้าที่ได้ตามระบบที่วางไว้ อาทิเช่น

      • จุดประจำของเจ้าหน้าที่ รปภ.
      • การเปลี่ยนผลัด หรือการพักเบรค
      • การเดินลาดตระเวนในพื้นที่
      • การนำเทคโนโลยีมาใช้ ณ จุดต่าง ๆ
      • การจัดการพื้นที่จอดรถ 
      • การบริหารจัดการผู้มาติดต่อ
      • การตรวจค้น บุคคล, ยานพาหนะ
      • การระงับเหตุฉุกเฉิน
      • การติดต่อ ประสานงาน
      • อื่น ๆ
      ระบบรักษาความปลอดภัย

      6 . นำเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยมาร่วม เพื่อความปลอดภัยที่มากกว่า

      บริษัทฯ ได้ผลิต และนำเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัย มาส่งเสริมให้การบริการรักษาความปลอดภัยมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยที่ผู้ว่าจ้างไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม และบริษัทมีการฝึกอบรมพนักงานให้สามารถใช้งานอุปกรณ์ได้อย่างเชี่ยวชาญ ทั้งระบบกล้องวงจรปิด ระบบบันทึกผู้มาติดต่อ ระบบตรวจจุดออนไลน์  กล้องตรวจจับใบหน้า กล้องบันทึกแบบพกพา แอพพลิเคชั่นในการรายงานเหตุการณ์ เป็นต้น บริษัทฯ มั่นใจว่าเทคโนโลยีที่บริษัทฯ นำมาใช้ในพื้นที่ จะส่งเสริมให้พื้นที่มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

      เทคโนโลยีด้านความปลอดภัย

      7 . มีบริการหลังการขายอย่างเป็นระบบ

      บริษัทฯ มีบริการหลังการขายอย่างเป็นระบบ  จากทีมงานหลายส่วนงาน เช่น ฝ่ายบริหาร สายตรวจ ครูฝึก ฝ่ายออดิจ และอื่น ๆ  ตามมาตรฐานการให้บริการ ดังนี้

      • สายตรวจ กลางวัน – กลางคืน เข้าตรวจพื้นที่ 3 -5 ครั้งต่อสัปดาห์(สุ่มตรวจ)
      • ครูฝึกเข้าฝึกอบรมอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง ตามมาตรฐานวิชาการฝึกอบรม
      • ฝ่ายบริหารเข้าพบผู้ว่าจ้างอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง หรือตามการเรียกขอโดยทันที

      วัตถุประสงค์หลักเพื่อการเข้าไปให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ รปภ. การตรวจสอบการทำงานว่าเป็นไปตามมาตรฐานหรือไม่ รวมถึง การเข้ารับฟังนโยบาย หรือคำร้องเรียนจากผู้ว่าจ้าง เพื่อให้การบริการมีประสิทธิภาพสูงสุด

      ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

      8 . ติดต่อประสานงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง

      บริษัทฯ ได้จัดตั้งศูนย์บัญชาการ เพื่อรองรับเหตุการณ์ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ และผู้ว่าจ้าง รวมถึงการเข้าระงับเหตุฉุกเฉินที่มีโอกาสเกิดได้ตลอดเวลา หากมีการเรียกขอความช่วยเหลือ บริษัทฯ มีทีมงานสแตนบาย เพื่อช่วยเหลือตลอด 24  ชั่วโมง 

      ศูนย์ปฏิบัติการ

      9 . ทำหน้าที่ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ และเชื่อถือได้

      บริษัทฯ และพนักงานทุกคนสัญญาว่า จะตั้งใจทำหน้าที่ของตนเอง ให้เต็มประสิทธิภาพ ให้สมกับที่ผู้ว่าจ้าง ให้ความเชื่อมั่นในด้านการรักษาความปลอดภัย พนักงานทุกคน จะทุ่มเท ตั้งใจ เพื่อให้ ชีวิต และทรัพย์สินของท่านมีความปลอดภัยสูงสุด นี่คือคำมั่นสัญญา

      ลูกค้า
      อีเมลหาเรา
      พูดคุยผ่าน Line
      โทรหาเรา