02 115 0526 – 7

063-370-8777

เป็น รปภ. ที่ “Premium Guard” ดีอย่างไร?

บริษัท รักษาความปลอดภัย พรีเมี่ยม กรุ๊ป จำกัด

เป็น รปภ. ที่ “Premium Guard” ดีอย่างไร?

การหางานทุกประเภท นอกจากตำแหน่งที่อยากทำแล้ว บริษัทเองก็เป็นปัจจัยหนึ่งในการสมัครงานด้วยเช่นกัน หลายคนที่กำลังหางาน รปภ อยู่ตอนนี้ก็อาจมีคำถามว่า ไปทำตำแหน่งไรดี เจ้าหน้าที่ หัวหน้าชุด หรือสายตรวจดี? แน่นอนว่าทุกตำแหน่งมีหน้าที่แตกต่างกัน ประสบการณ์หรือชั่วโมงบินแตกต่างกัน อย่างไรก็ตาม บริษัทรักษาความปลอดภัยดี ๆ มีคุณภาพ มีความน่าเชื่อถือ ก็เป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึงเช่นกัน บริษัทรักษาความปลอดภัยพรีเมี่ยม กรุ๊ป จำกัด เป็นบริษัทรักษาความปลอดภัยที่เปิดรับเจ้าหน้าที่และมีประสบการณ์การบริหารงานมาอย่างยาวนาน การสมัครเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกับเรา ดีอย่างไร? ให้เราได้อธิบาย

อบรม รปภ

สมัคร รปภ กับ Premium Guard ดีอย่างไร?

1. มีรายได้ที่แน่นอน

การสมัครเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ Premium Guard จะได้รับเงินเดือน เดือนละ 2 ครั้ง วันที่ 1 และวันที่ 16 ของทุกเดือนผ่านระบบ Payroll ธนาคารไทยพาณิชย์ ทำให้สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้เงินเดือนอย่างแน่นอนทุกเดือนด้วยระบบ Payroll ที่คำนวณเงินเดือนให้อย่างตรงไปตรงมา ยุติธรรมต่อเจ้าหน้าที่ทุกคน

2. มีสวัสดิการแบบครบครันตามกฎหมายและสวัสดิการของ Premium Guard

เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน เพื่อประสิทธิภาพการทำงานและความดึงดูด รวมถึงความถูกต้องทางกฎหมายและเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ทุกคน บริษัทรักษาความปลอดภัย พรีเมี่ยม กรุ๊ป จำกัด มีสวัสดิการต่าง ๆ ดังนี้

  • เงินเบิกวันละ 200 บาทหรือสัปดาห์ละ 1,000 บาทตลอดอายุงาน
  • มีเงินเบิกฉุกเฉินเพื่อช่วยเหลือยามฉุกเฉิน
  • วันหยุดพักผ่อนประจำปีหรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ 13 วันต่อปี
  • ประกันสังคม ด้านการรักษาพยาบาลและการชดเชยกรณีเจ็บป่วย
  • มีชุดเจ้าหน้าที่แจกฟรี 1 ชุด หากซื้อ 1 ชุด แจกฟรีปีละ 1 ชุด
  • สวัสดิการอื่น ๆ ตามที่กฎหมายกำหนด
สวัสดิการ รปภ
หัวหน้าชุด รปภ

3. มีการฝึกอบรม ได้รับใบอนุญาตประกอบอาชีพ

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่เข้ามาสมัครกับ Premium Guard จะได้รับการฝึกอบรมจากผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาความปลอดภัยที่ศูนย์ฝึกอบรมคลองเจ้าคุณสิงห์ที่เป็นศูนย์อบรมได้รับอนุญาตตามกฎหมาย เมื่อฝึกเสร็จ (จำนวนชั่วโมงการฝึก 40 ชั่วโมง มีค่าอาหารและที่พักระหว่างฝึก) จะได้รับเอกสารผ่านการฝึกอบรม (ธภ.12) เพื่อนำไปประกอบการขออนุญาตเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย เพื่อเอาใบ ธภ.7 ใบอนุญาตการเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย   

การอบรม จะอบรมทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ ครอบคลุมทั้งเรื่องของความรู้เบื้องต้น กฎหมาย กฎระเบียบ และวิธีการปฏิบัติการรักษาความปลอดภัยอย่างมีประสิทธิภาพ

4. มีสำรองที่พักใกล้หน่วยงาน เดินทางสะดวก

เราเข้าใจว่าการเดินทางที่นอกจากจะลำบาก ยังมีค่าใช้จ่ายในการเดินทางที่ค่อนข้างสูง ยิ่งสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ไกลจากหน่วยงานยิ่งแล้วใหญ่ เราเลยตั้งที่พักสำรองใกล้หน่วยงานเอาไว้ เพื่อความสะดวกสบายในการเดินทางของพนักงานและการประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง  

5. เข้าใจความต้องการของพนักงานทุกคน

เชื่อว่าทุกคนต่างมีภาระหน้าที่แตกต่างกันออกไป บางคนหาเลี้ยงครอบครัวคนเดียว บางคนต้องจากบ้านไกลมาทำงาน และบางคนมีความเดือดร้อนเรื่องเงิน การสมัครเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย Premium Guard เป็นบริษัทที่จะพาทุกคนทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัว เพราะเราเข้าใจถึงความเดือดร้อน ทำให้บริษัทฯ ของเรามุ่งเน้นในการจ่ายรายได้ จ่ายเงินเดือนให้กับพนักงานอย่างตรงไปตรงมา มีสวัสดิการต่าง ๆ ที่ครบถ้วน และมีเงินเบิกล่วงหน้า เงินเบิกฉุกเฉินที่สามารถนำไปใช้จ่ายค่าเช่าบ้านหรือค่าใช้จ่ายส่วนตัวตลอดอายุงานและไม่มีดอกเบี้ย เพื่อให้เจ้าหน้าที่สามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้อย่างเต็มที่

สมัคร รปภ กับ Premium Guard มีรายได้ที่แน่นอน มีสวัสดิการตามกฎหมายและสวัสดิการของทางบริษัทฯ แบบครบถ้วน มีเงินเบิกฉุกเฉิน มีให้ชุดฟรี มีการทำประกันสังคมให้ รวมถึงมีการฝึกอบรม ผลักดันให้ได้ใบอนุญาตการเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย รวมถึงมีที่พักสำรองใกล้กับหน่วยงาน เรามีความเข้าใจพนักงาน เพราะเราเชื่อว่าการบริการความปลอดภัยที่ดี ต้องมีสวัสดิการและสิ่งตอบแทนที่คุ้มค่าด้วยเช่นกัน

ยามกับรปภ