02 115 0526 – 7

063-370-8777

บริษัท รปภ. มาตรฐานมืออาชีพ ดูอย่างไร?

บริษัท รักษาความปลอดภัย พรีเมี่ยม กรุ๊ป จำกัด

บริษัท รปภ. มาตรฐานมืออาชีพ ดูอย่างไร?

การจ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐาน มีความเป็นมืออาชีพ สามารถดูแลรักษาความปลอดภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ หาได้จากไหนบ้าง? เป็นคำถามที่ผู้ดูแลอสังหาริมทรัพย์ โครงการหมู่บ้าน คอนโด ห้องชุด อาคาร ออฟฟิศ ห้าง รวมถึงงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ที่ต้องมีการดูแลรักษาความปลอดภัยถามหา คำตอบง่าย ๆ เลย คือการจ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจาก บริษัท รปภ แล้วบริษัทรักษาความปลอดภัยที่น่าเชื่อถือ มีคุณภาพ ต้องเป็นบริษัทแบบไหน ดูอย่างไร แล้วเหตุผลอะไรบ้างที่ต้องจ้าง รปภ จากบริษัทรักษาความปลอดภัย? เรามีคำตอบ

หางาน รปภ

บริษัท รปภ มาตรฐาน ดูอย่างไร?

บริษัท รปภ ที่มีความน่าเชื่อถือ มีมาตรฐาน ถูกต้องตามกฎหมาย ต้องเป็นบริษัทรักษาความปลอดภัยแบบไหน? วิธีดูมาตรฐานบริษัทรักษาความปลอดภัย มีดังนี้

1. มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจรักษาความปลอดภัย

บริษัท รปภ ที่มีความน่าเชื่อถือ ต้องมีใบอนุญาตประกอบธุรกิจรักษาความปลอดภัย ตามมาตรา 16 วรรคสอง มาตรา 22 วรรคสอง และมาตรา 24 วรรคสอง แห่งพระราชบัญญัติธุรกิจรักษาความปลอดภัย พ.ศ. 2558 ที่ผ่านการยื่นเอกสารหลักฐาน ผ่านการตรวจสอบ ผ่านการชำระค่าธรรมเนียม และได้รับใบอนุญาต และมีการต่ออายุใบอนุญาตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีมาตรฐานการให้บริการรักษาความปลอดภัยด้วยระบบบริหาร ISO 9001:2015 จะยิ่งเพิ่มความน่าเชื่อถือเข้าไปอีกขั้น

2. เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องมีใบอนุญาต

เพราะใบอนุญาต (ธภ.7) เป็นสิ่งสำคัญเพื่อคัดกรองเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่มีคุณสมบัติถูกต้องตามกฎหมาย ผ่านการฝึกอบรมจากบริษัทรักษาความปลอดภัยที่มีศูนย์ฝึกอบรมที่ได้รับการรองรับ และเข้ารับการต่อใบอนุญาตทุก ๆ 3 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่มีใบอนุญาต จะมาจากบริษัทรักษาความปลอดภัยที่มีความน่าเชื่อถือและมีใบอนุญาตประกอบธุรกิจรักษาความปลอดภัย

3. มีการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

บริษัทรักษาความปลอดภัยที่มีประสบการณ์และมีความน่าเชื่อถือ จะตรวจสอบพื้นหลังของผู้เข้าสมัครเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัททุกคน ทั้งการตรวจจากศูนย์ประวัติของสำนักตำรวจแห่งชาติและจากช่องทางอื่น ๆ เพื่อคัดกรองเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ถูกต้องตามคุณสมบัติ รปภ ตามกฎหมาย ให้สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเพื่อความน่าเชื่อถือด้วยเช่นกัน

4. มีการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ทั้งก่อนปฏิบัติงานและระหว่างปฏิบัติงาน

บริษัทรักษาความปลอดภัยที่น่าเชื่อถือ จะมีศูนย์ฝึกอบรมที่ได้รับอนุญาตตามกฎหมาย เพื่อใช้สำหรับฝึกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย โดยมีการฝึกอย่างเข้มข้นทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติถึง 40 ชั่วโมง หลังจากนั้นจะสามารถเข้าขอใบอนุญาตได้ นอกจากนี้ ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัย จะมีฝ่ายปฏิบัติพิเศษเข้าตรวจสอบการทำงานและอบรมระหว่างงานอาทิตย์ละ 3-5 ครั้ง เพื่อให้เจ้าหน้าที่สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

คุณสมบัติ รปภ

5. บริษัทรักษาความปลอดภัยที่มีประสบการณ์สูง

นอกจากการจดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้ว บริษัทใดก็ตามที่มีประวัติการให้บริการด้านการรักษาความปลอดภัยมานานก็จะมีประสบการณ์สูงและมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยรองรับอยู่หลายคน ทำให้เพิ่มความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน

ทำไมถึงต้องจ้าง รปภ จากบริษัทรักษาความปลอดภัย?

การจ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจากบริษัทรักษาความปลอดภัย นอกจากความน่าเชื่อถือแล้ว มีเหตุผลอะไรอีกที่ต้องเลือกจากเจ้าหน้าที่จากบริษัท?

  • เจ้าหน้าที่มีความเชี่ยวชาญและเป็นมืออาชีพ จากการฝึกฝน ประสบการณ์ และการปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมืออาชีพ
  • เจ้าหน้าที่มีความน่าเชื่อถือและมีความรับผิดชอบ เนื่องจากได้รับการตรวจสอบพื้นหลังและอบรมมาเป็นอย่างดี
  • มีทรัพยากรด้านการรักษาความปลอดภัยเสริม เช่น อุปกรณ์ต่าง ๆ ของเจ้าหน้าที่ เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยที่สามารถเลือกติดตั้งได้ เช่น กล้องวงจรปิด ห้องควบคุม หรือระบบแลกบัตรผู้มาติดต่อ เป็นต้น
  • ลดต้นทุน ประหยัดเวลา โดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องหาเจ้าหน้าที่ด้วยตัวเอง บริษัทรักษาความปลอดภัยจะจัดหาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่เหมาะสมกับหน้าที่มาให้
  • เพื่อการรักษาความปลอดภัยแบบ 24/7 บริษัทรักษาความปลอดภัยจะควบคุมกะการเข้างานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย โดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องหาเอง
  • มีการอบรมตลอดทุกสัปดาห์ บริษัทรักษาความปลอดภัยจะส่งเจ้าหน้าที่หัวหน้าชุดหรือไม่ก็สายตรวจเข้าไปตรวจคุณภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่อย่างสม่ำเสมอ พร้อมกับการอบรมทุกสัปดาห์

“การจ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจากบริษัท รปภ เป็นสิ่งที่ควรทำ เพราะนอกจากจะได้รับคุณภาพจากการรักษาความปลอดภัยอย่างมีประสิทธิภาพแล้ว จะได้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่มีที่มาถูกต้องตามกฎหมายด้วยเช่นกัน”

บริษัทรักษาความปลอดภัย พรีเมี่ยม กรุ๊ป จำกัด ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี มีพนักงานรักษาความปลอดภัยกว่า 400 คนรองรับ